Cửa hàng  Tổ Yến sào có rất nhiều sản phẩm Yến sào đạt chuẩn HACCP , đây là giấy chứng nhận đủ điều kiện VSATTP do cơ quan chủ quản nhà nước cấp .

Hệ thống cửa hàng Tổ Yến sào hiện đang là đại chỉ uy tin trong TOP 10 cửa hàng bán yến sào tốt nhất trên cả nước hiện nay.

Yến Ngon Tinh chế loại 1 100g là tổ yến sào xuất phát từ tổ yến thô gốc, được khai thác từ yến nuôi hoặc yến tự nhiên ngoài biển, đảo...Tuy nhiên, tổ yến sào tinh chế sẽ được các công nhân dùng các phương pháp nghiệp vụ để làm sạch lông và các tạp chất lẫn vào tổ yến nguyên thủy khi mới khai thác.

Tổ Yến được tinh chế sạch sẽ và vệ sinh; sử dụng nhanh gọn hơn yến sơ chế hoặc yến rút lông (Yến chỉ qua quá trình sơ chế sơ và vẫn còn lông nhưng rất ít thì đó được gọi là yến rút lông). Quá trình tinh chế Tổ Yến Sào đều được làm bằng phương pháp thủ công, không sử dụng bất kỳ loại hóa chất, hương liệu hay chất bảo quản để đảm bảo giữ nguyên giá trị dinh dưỡng với hương vị đặc trưng tự nhiên của Tổ Yến.

Set quà tặng cao cấp 100g yến sào (10 tổ) + 1 lọ táo đỏ HQ+ 1 long nhãn Hưng Yên+1 đường Phèn+1 cẩm nang+ 1 túi giấy.

Xuất Xứ: Nha Trang- Khánh Hòa

- Hạn Sử Dung: 2 Năm

- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát

** Hướng dẫn sử dụng:

- Người lớn: 1-2 tổ / Tuần

- Trẻ em 1 tổ dùng 2-3 lần / Tuần

***** Cách chưng  tổ Yến với đường phèn

  1. Ngâm Yến vào nước sôi để nguội khoảng 15-20 phút nước ngập tổ yến 1 chút mà không nên đổ nhiều( nếu chỗ yến chưa tan bạn dùng tay bóp tan ra)
  2. Cho vào thố, nối chưng yến chưng khoảng 20p sau đó bỏ đường vào và tắt lửa. Để nguội cho vào tủ lạnh sử dụng được 5-7 ngày.

*****Công dụng của Yến sào:

- Có tác dụng bổ phế

- Hỗ trợ tiêu hóa

- Nâng cao sức đề kháng

- Tăng cường trí nhớ

- Giúp xương chắc khỏe

- Chống lão hóa , làm đẹp da, cải thiện nám sạm da.

- Bổ sung nhiều Vitamin và khoáng chất cho cơ thể

- tinh thần lạc quan, giúp ăn ngon miệng, ngủ sâu giấc

------------

 Tổ Yến sào cam kết

  1. 100% tổ yến sạch được khai thác tại các nhà yến đạt chuẩn chuyên nghiệp tại Nha Trang- Khánh Hòa
  2. Cam kết không chất bảo quản, không chất tẩy rửa, phụ gia.
  3. Đóng gói sang trọng, đẹp mắt phù hợp làm quà biếu.

Chúng tôi luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi sẽ chịu mọi hình phạt của Pháp Luật.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm và mua được sản phẩm đạt tiêu chuẩn, kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo: 09 4848 8383 để được tư vấn.

Hoặc Quý khách có thể truy cập website https://toyensao.vn/  để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.