Yến Sào – thực phẩm vàng cho sức khỏe, đặc biệt tốt với người bị ốm. Cơ thể người bệnh thường yếu sau quá trình dài điều trị nên cần bổ sung thức ăn nhiều dinh dưỡng để người bệnh phục hồi nhanh hơn. Các món ăn từ yến sào sẽ làm tăng lượng hồng cầu trong máu, kích thích các tế bào sinh trưởng và phục hồi các tế bào tổn thương.

Lượng Protein có trong tổ yến sào chiếm tới hơn 50% so với các chất dinh dưỡng khác, người bị ốm rất cần được bổ sung protein, axit amin như Glycine hay leusine đóng vai trò quan trọng trong việc lưu thông máu và tăng cường hoạt động cơ thể giúp người bệnh nhanh chóng phục hồi trở lại.

Tại cửa hàng Tổ yến sào chúng tôi có Súp yến chưng sẵn nguyên tổ với đường phèn hộp 3 hũ 190g là loại súp yến cao cấp nhất. Sử dụng 3  tổ yến sào khô  mỗi tổ 10g  chưng theo cách truyền thống, tạo ra sợi yến mềm vừa phải, nước súp ngọt thanh thoảng hương vani tự nhiên.

Ngay khi mở nắp, bạn có thể nhìn thấy  một tổ yến giữ nguyên vẹn cả về hình dáng và giá trị dinh dưỡng.

Nhờ 18 loại axit amin và 31 vi chất thiết yếu, sản phẩm có công dụng tái tạo sinh lực cho người bị suy kiệt, làm đẹp da, chống lão hóa, tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ điều trị nhiều bệnh.

Cửa hàng chúng tôi là địa chỉ tin cậy, uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng - chuyên bán các sản phẩm yến sào chăm sóc sức khỏe , quà tặng yến sào phục vụ nhu cầu của quý khách.

Chúng tôi luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”.

Quý khách liên hệ  – Hotline 09 4848 8383 để chúng tôi nhanh chóng phục vụ quý khách.

Mời quý khách tìm hiểu thông tin qua website https://toyensao.vn/

https://www.facebook.com/chuvan.yensao/