Tổ Yến sào từ xưa đã được sử dụng như liều thuốc quý để bồi bổ và tăng cường sức khỏe và đặc biệt tốt cho người già.

Thành phần tổ yến sào rất giàu Proline (5,27%), Axit aspartic (4,69%) là các chất rất quan trọng cho sự tăng trưởng mô và cơ, tái tạo tế bào. Nhờ vậy, tổ yến sào giúp tăng lượng hồng cầu trong máu, kích thích sinh trưởng tế bào, phục hồi các tế bào bị tổn thương.

Tổ Yến sào có tác dụng tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể, tăng sức đề kháng giúp cải thiện chức năng tim và giảm huyết áp, làm sạch phổi và các cơ quan hô hấp. Bên cạnh đó, tổ yến sào giúp người già ăn ngon miệng hơn, tăng cường khả năng của hệ tiêu hóa và miễn dịch.

Đối với người bị bệnh tiểu đường , dùng tổ Yến sào hàng ngày có thể giúp ổn định glucose máu vì trong yến sào có 4,56% Leucine và 2,04% Isoleucine giúp hỗ trợ điều chỉnh hàm lượng đường trong máu.
Người cao tuổi nên dùng tổ yến sào đều đặn kết hợp cùng chế độ ăn uống lành mạnh, thường xuyện tập thể dục để duy trì sự minh mẫn tăng cường sức khỏe tuổi già.

Quý khách cần mua tổ yến sào cho người già, mời ghé cửa hàng Tổ yến sào gần phố Lê Hồng Phong để lựa chọn được sản phẩm tổ yến sào phù hợp.

Liên hệ hotline 07 7557 8383 – 0242 242 8383 – 0242 244 8383 để chúng tôi tư vấn sản phẩm và giao hàng tận nơi cho quý khách.

Truy cập website https://toyensao.vn/ để tham khảo các sản phẩm tổ yến sào khác.