Kinh nghiệm ăn tổ yến sào để làm đẹp da đã có từ hơn 1000 năm trước đã được giới Vua Chúa, quý tộc Phương Đông áp dụng. Mang lại những kết quả rất tốt trong việc bồi bổ sức khỏe và làm đẹp da. Và cho đến hôm nay, với sự phát triển của y học và công dụng vượt bậc của tổ yến sào đã khiến các nhà khoa học bắt tay vào nghiên cứu và công nhận công dụng của tổ yến trong việc làm đẹp ở phụ nữ.

Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 chọn món quà gì để thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến người phụ nữ ta quan tâm còn gì thích hợp hơn tổ yến sào?

Trong tổ yến sào có chất EGF là một yếu tố tăng trưởng đóng vai trò quan trọng trong việc điều tiết  tăng trưởng và sự phát triển của tế bào và sựu phát triển của tế bào. Bản chất của EGF Là 1 protein, có tác dụng:

  • Làm chậm quá trình lão hóa da.
  • Kích thích tái tạo tế bào và sửa chữa mô.
  • Làm trắng da, làm giảm sắc tố melamin trong da
  • Giúp giảm vết thâm nám trên làn da của mình

Ngoài công dụng làm đẹp đã được khoa học chứng minh ở trên, chúng ta còn tìm thấy rất nhiều tác dụng khác của tổ yến sào đối với phụ nữ đó là:

  • Chống lão hóa da và loãng xương sau thời kỳ tiền mãn kinh mà hầu như tất cả các chị em phụ nữ ngoài 40-50 đều mắc phải.
  • Tăng cường thể trạng bằng các dưỡng chất quý từ thiên nhiên có trong tổ yến: Giúp duy trì vẻ đẹp năng lượng và sức sống của chúng ta.
  • Tăng cường thể trạng bằng các dưỡng chất quý từ thiên nhiên có trong tổ yến: Giúp duy trì vẻ đẹp năng lượng và sức sống của chúng ta.

Sơ sơ từng ấy lí do đã đủ cho chúng ta lựa chọn món quà tổ yến sào cho người phụ nữ ta quan tâm, yêu thương, muốn chăm sóc chưa nhỉ?

Thế nhưng điều quan trọng nhất vẫn là mua được tổ yến sào chính hãng, uy tín, chất lượng.

Tại hệ thống cửa hàng Tổ Yến Sào, chúng tôi trưng bày các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, bổ sung dinh dưỡng, bởi chúng tôi hiểu rõ “có sức khỏe là có tất cả”.

 

Tìm hiểu thêm các sản phẩm Tổ Yến Sào và các công dụng ưu việt của Tổ Yến Sào tại website : https://toyensao.vn/

 

Gọi tới HOTLINE 24/7 của chúng tôi để được tư vấn viên hỗ trợ trực tiếp :  093131 8383

 

Tại hệ thống cửa hàng Tổ Yến Sào trưng bày đầy đủ các loại : tổ yến sào khô, súp tổ yến sào, nước tổ yến sào,... Mời quý khách ghé qua tham quan và trải nghiệm.

 

Hân hạnh đón tiếp & phục vụ !

 

Tổ Yến Sào – Chu đáo – Tin cậy – Mang lại hài lòng cho quý khách là niềm vui của chúng tôi.